ทำไมต้องเป็นเพลงคลาสสิกใช้งานได้กับทารกแรกเกิดและผู้ปกครองอนุญาตแบบเดียวกัน

มาร์ตินลูเธอร์ดีเคยกล่าวไว้ว่า"เพลงที่ทำให้คนมากขึ้นอย่างอ่อนโยนและถ่อมตัว, เจียมเนื้อเจียมตัวมากขึ้นและความเข้าใจ." ดนตรีคลาสสิกใน FirstWhispers ซีดีทารกแรกเกิดอย่างแจ่มแจ้งสงบ — แต่มีผลสำคัญเท่าเทียมกันในผู้ปกครอง มีกันอาจจะไม่เป็นช่วงเวลาเดียวเมื่อผู้ปกครองของทารกแรกเกิดมีเพียงเล็กน้อยหรือวิตกกังวลเกี่ยวกับการเป็นครั้งแรกหรือครั้งที่สองหรือแม้แต่ผู้ดูแลครั้งที่สาม ดนตรีคลาสสิกดังกล่าวมีผลต่อธรรมชาติที่เมื่อมีการเล่นในพื้นหลังของสถานการณ์ความตึงเครียดที่เราจะสามารถเปลี่ยนความหวั่นกลัวและมุมมองของเราเพื่อที่เราจะสงบลง และวิธีการในการดูแลความสงบให้คือไม่ต้องสงสัยวิธีการที่ดีที่สุดในการดูแลทารกแรกเกิด

มีเพลงเต้นอำนาจที่จะเปลี่ยนสถานการณ์ใด ๆ หนึ่งที่เชิญร้องเพลงและ — ความสุขและความสะดวกสบาย เราได้มีประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้เวทมนต์และผู้ที่สัมผัสกับมายากลนี้ตั้งแต่อายุยังน้อย (เช่นทารกแรกเกิด) เป็นโชคดีที่ค้นพบการเปลี่ยนแปลงนี้ซึ่งเกิดขึ้นเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่รักมากที่สุดในชีวิต เราสามารถหยุดทำทุกอย่างในทันทีเพียงแค่ได้ยินเสียงที่ชื่นชอบการรวมกันของบันทึกหรือเพลิดเพลินไปกับจังหวะการถูกสะกดจิต ในการทำเช่นที่เราจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของเรา — เราช้าลงเราเปลี่ยนการหายใจของเราและเรายอมให้อำนาจของตน

สภาพมนุษย์เป็นสิ่งหนึ่งที่ affords แข็งมหัศจรรย์ของอำนาจที่ไม่ว่าสิ่งที่เราไม่ได้อายุ ไม่ว่าเราจะอายุและทุกคนรู้หรือไม่ว่าเรากำลังสดใหม่จากครรภ์ — คลาสสิกเพลงจับพวกเราทุกคนและในที่สุดจะสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีช่วงเวลาที่สงบสุขและอารมณ์ร่วมกันของความสุข เหล่านี้เป็นส่วนประกอบสำหรับพันธบัตรโต้ตอบแบบทันทีระหว่างผู้ปกครองและเด็กเพราะดนตรีคลาสสิก — เวลาประเภทหัวแก้วหัวแหวน — เข้าสู่หัวใจของบรรดาผู้ที่ฟังมัน และอาจมีไม่มีเครื่องมือที่ดีกว่าสำหรับพันธะกว่าที่แจ้งให้จิตใจของแม่พ่อและเด็กที่จะชนะเป็นหนึ่งในการทำให้ตรงกับเสียงที่สวยงาม

This entry was posted in Music.Fr Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

