เพลงมากเกินไป

มีแน่นอนเพียงเพลงมากเกินไปในโลกนี้และเนื่องจากเราให้ฟังว่าเราหายไปเสียงดีรอบตัวเรา จอห์นเคจเคยกล่าวไว้ว่า"ถ้าคุณพัฒนาหูสำหรับเสียงที่มีดนตรีมันก็เหมือนการพัฒนาอาตมา. คุณเริ่มที่จะปฏิเสธเสียงที่ไม่ได้เกี่ยวกับดนตรีและวิธีการที่ตัดตัวเองออกจากข้อเสนอที่ดีที่มีประสบการณ์."

แต่เหตุผลของเขาที่หายไปความสามารถในการได้ยินเสียงอื่น ๆ มาจาก"เขา"การมองเห็นในสิ่งที่เพลงควรจะเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะใช้คำสั่งของเขาที่มูลค่าของมัน เราเผชิญกับปัญหาในวันนี้คือว่าเป็นดนตรีเกินไปเราจะลืมเสียงสามัญ

ถ้าเรากำหนดเพลงเป็น"ใด ๆ ที่ตกลงกัน — รื่นรมย์และความปรองดอง — เสียง"เราเห็นว่าวันนี้จำนวนมากของสิ่งที่มีอยู่ของเราที่จะหูไม่ว่า แต่ถ้าเรากำหนดเพลง"เป็นรูปแบบศิลปะของการสื่อสารเกี่ยวกับการฟังหรือการรวมเสียงเรียกเข้าเป็นเครื่องมือในลักษณะที่มีแบบแผนและต่อเนื่อง"แล้วใช่เราต้องยอมรับว่าแม้"เคาะ"เป็นรูปแบบของเพลง

จำนวนคนที่คุณจะให้รู้ว่ามีอยู่ตลอดเวลาฟังเพลงในรูปแบบใดมา? บางทีคุณอาจเป็นหนึ่งในนั้นหรือไม่ บุคคลต้องทำโทษแก่เขาทำไม / ตัวเองบางประเภทเสียงพื้นหลังต่อเนื่องเป็นจังหวะและแย่กว่านั้นคือรสจืด, ไม่มีรสนิยมที่ดีและเนื้อเพลงก้าวร้าว?

เพลงได้ทำหน้าที่หลายจุดประสงค์ของมวลมนุษย์ มันช่วยให้เราแสดงอารมณ์ของเรา, สื่อสาร, ทำงาน, พักผ่อน, ชุมชนรูปแบบ, เพื่อน, ฯลฯ ไม่ได้นานมาแล้ว, ความมหัศจรรย์ของเสียงที่ถูกใจก็เพียงพอแล้วเพื่อความสงบเราหรือนำเราไปสู่สภาวะของภวังค์ เรารู้สึกความงาม ด้วยเทคโนโลยีโค้ดของเราเริ่มการรวมและอื่น ๆ เพลงมากยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวันของเรา ปัจจุบันพบว่าเรา swarmed โดยทุกประเภทของเสียงที่ไม่จำเป็นต้องเป็นประโยชน์ต่อเรา

เพลงทำไมเราฟังตลอดเวลาหรือไม่ นี่คือคำถามที่สำคัญเพราะคำตอบอาจบอกเราว่าบางทีเราไม่ชอบที่จะให้จิตใจของเราช่วงเวลาของการพักผ่อน บางทีเราจะซ่อนตัวเองของเราไม่เต็มใจจากตัวเราอาจจะทั้งจิตใจของเราจะต้องมีการขยายตัวมากขึ้นกว่าที่พวกเขาอยู่แล้วดังนี้บางทีเราไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรเมื่อทั้งหมดได้ถูกเงียบสงบ

เงียบเป็นทอง แต่มันหายากช่วงเวลาที่เรารับรู้เงียบจริงๆทั้งหมด แต่ถ้าคุณหยุดเพลงและให้ความสนใจกับเสียงสามัญประจำวันของคุณคุณจะต้องแปลกใจ อะไรคือเสียงของความเป็นจริงในปัจจุบันของคุณหรือไม่

ปิดเพลงของคุณและคุณจะได้ยินเสียงหมาเห่านกร้องของ, tickingของนาฬิกานกกาเหว่า, เสียงแตกของการเผาไหม้ไม้ฮัมเพลงของตู้เย็นหรือเครื่องทำให้แห้งหรือคอมพิวเตอร์, giggles ของเด็กเล่น, นอนกรนของแมว, splattering ฝนตก, เสียงกระซิบของคนรัก, การทำให้เกิดเสียงกรอบแกรบของ ใบคำพูดของคนเสียงของความเงียบ …

This entry was posted in Music.Fr Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

