อารมณ์เพลง

เพลงมีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเราได้รับเราสูบขึ้นสามารถกดเราและสามารถนำมาใช้จริงๆ แต่เราต้องการ! ทางเลือกขึ้นอยู่กับคุณ!

บางครั้งเราฟังเพลงเศร้าเมื่อเรารู้สึกเสียใจ … และครั้งอื่น ๆ ที่เราจบการฟังเพลงเศร้าและเป็นแล้วเศร้า! ดนตรีเป็นส่วนหนึ่งที่มีประสิทธิภาพและมีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันของเรา
เราฟังเพลงเพื่อปั๊มเราขึ้นในระหว่างการออกกำลังกายและผ่อนคลายในชั้นเรียนโยคะสงบเงียบเราฟังเพลงผ่อนคลายเพื่อช่วยให้เราปล่อยความตึงเครียดและกลายเป็นเงียบสงบ
คุณกำลังฟังเพลงเศร้าเพราะคุณจะเสียใจหรือไม่หรือคุณฟังเพลงเศร้าแล้วกลายเป็นเศร้า? เป็นสาเหตุคืออะไรและสิ่งที่เป็นผลหรือไม่
"เปลี่ยนเพลงของคุณเปลี่ยนชีวิตของคุณ." คุณฟังเพลงอะไรในชีวิตประจำวันได้หรือไม่ มันจะมีผลต่ออารมณ์ของคุณได้อย่างไร สัปดาห์นี้เรามามากขึ้นทราบของคนทำเพลงที่เราฟังและว่ามีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเราหรือแสดงถึง!
ดังนั้นที่นี่ในการออกกำลังกายมากขึ้นของคุณสามารถทำได้เพื่อใช้ประโยชน์จากเพลงของคุณชีวิต :

– มากับตัวเองส่วนบุคคลของคุณรายการเล่นที่ปั๊มคุณขึ้น มันอาจรวมถึงเพลงที่มีความทรงจำที่ดีหรือเพลงที่จริงๆกระตุ้นให้คุณได้มีชีวิตที่ดีขึ้น เล่นรายการเพลงในช่วงเช้านี้เมื่อตื่นนอน

– นอกจากนี้คุณสามารถสร้างรายการเพลงเพื่อผ่อนคลายหรือพักผ่อนที่เต็มไปด้วยเพลงที่เรียกความรู้สึกของความสงบและความเงียบสงบ เล่นรายการนี้เมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังรู้สึกเครียดหรือกังวล

สนุกกับชีวิตของคุณมากยิ่งขึ้นด้วยเสียง!🙂

This entry was posted in Music.Fr Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

