วิธีการรับบัญชี Music MySpace และอัปโหลดเพลงของคุณ

การตั้งค่าบัญชีเพลง MySpace เป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมสำหรับงานเพลงของคุณ ผ่าน MySpace, เพลงของคุณจะได้ยินทุกคนทั่วโลก

อย่างไรก็ตามการรับฟังเพลงของคุณเข้าสู่ MySpace เป็นบางครั้งพูดง่ายกว่าทำ นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ได้เพลงของคุณเข้าสู่ MySpace

1 ไปที่ Myspace.com : ถ้าคุณมีบัญชี MySpace, คุณยังจำเป็นต้องมีบัญชีเพลง ทั้งสองจะไม่เหมือนกัน (นี้เป็นเรื่องปกติความเข้าใจผิดที่เป็นสาเหตุของนักดนตรีมากพลาดการรับเพลงบัญชี MySpace.)

2 ไปที่'ดนตรี': ในการเริ่ม proces บัญชีเพลงแรกที่คุณต้องไปที่หน้าเพลง MySpace ทำได้โดยการคลิกที่'เพลง'บนแถบเมนูหน้าแรกตั้งอยู่ที่ด้านบนของ MySpace (มันอยู่เพียงภายใต้'Powered by Google'ลงชื่อ.)

3 ศิลปินสมัคร : ตอนนี้คุณอยู่ในเพลง MySpaceให้ไปที่แถบเมนูเพลง (ที่ควรจะเป็นสีแดงและจะตั้งอยู่ภายใต้แถบเมนูปกติ) และคลิก'ที่'ศิลปินสมัคร แห่งนี้ตั้งอยู่ทางด้านขวาสุดของแถบเมนู

4 ตั้งค่าบัญชีของคุณ : เมื่อคุณป้อนศิลปินสมัครใช้งานหน้าจอคุณจะต้องกรอกข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นหน้าเพลง ให้แน่ใจว่าคุณอ่านทุกอย่างและกรอกข้อมูลทุกอย่างถูกต้อง เมื่อคุณเสร็จสิ้นขั้นตอนแล้วคุณจะจะสามารถสร้างของคุณเอง MySpace หน้าเพลง

5 อัปโหลดเพลงของคุณ : กับหน้าเพลงคุณสามารถ uplaod ได้ถึง 4 ของเพลงของคุณไปยังผู้เล่น MP3 MySpace เพลงเหล่านี้ต้องอยู่ในรูปแบบ MP3 ในการอัปโหลดพวกเขาเสร็จสิ้นการสมัครและยืนยันบัญชีของคุณผ่านทาง e – mail ที่คุณส่ง MySpace จากนั้นทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
เข้าสู่บัญชีของเพลงของคุณและไปที่'จัดการโปรไฟล์ของ คุณจะเห็นหน้าจอที่มีหลายแท็บด้านบน
เลือก'เพลงจัดการดูแล หน้าจอแรกที่คุณจะเห็นหลังจากนี้จะทำให้คุณมีตัวเลือกหลายประการที่คุณสามารถเลือกได้ เลือกสิ่งที่ตัวเลือกที่คุณต้องการ
คลิก'การตั้งค่าการอัปเดต'บน
หน้าจอการตั้งค่าจะปรากฏขึ้นอีกครั้ง ด้านบนตัวเลือกการตั้งค่าเดียวกับที่คุณเลือกเพียงแค่คุณจะเห็นประโยคที่ระบุว่า'เพิ่มเพลงแรกของคุณ Cick ในคำว่า'ใส่ (คุณสามารถข้ามตรงจุดนี้หากคุณต้องการในขณะที่คุณไม่จำเป็นต้องปรับการตั้งค่าครั้งแรกของคุณ.)
หน้าจอใหม่จะปรากฏขึ้นด้วยหลายพื้นที่ที่คุณสามารถกรอกเช่นเดียวกับชื่อเพลงอัลบั้มและอื่น ๆ กรอกทุกอย่างสุดความสามารถของคุณ คุณยังสามารถเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งหรือดาวน์โหลดตัวเลือกอันดับ
'Update'Cllick
ตอนนี้คุณจะได้รับในหน้าต่างใหม่ที่จะขอให้คุณอัปโหลด MP3 ใหม่กล่อง uplaod MP3 จะปรากฏ (สามารถใช้เวลาในการทำเช่นนี้บางดังนั้นหากคุณไม่เห็นมันในตอนแรกเพียงแค่รอ.)
คลิกที่'เรียกดู' ซึ่งจะนำคุณไปยังเดสก์ทอปของคอมพิวเตอร์ของคุณ เลือกโฟลเดอร์ที่คุณเก็บไฟล์ MP3,จากนั้นเลือก
คลิกที่'อัปโหลด'
เมื่อคุณอัปโหลดไฟล์, แถบความคืบหน้าจะปรากฏที่จะแสดงความคืบหน้าของการอัพโหลด เมื่อมันถูกทำโหลดแล้วคุณจะเข้าสู่หน้าจอเมนูใหม่ที่คุณสามารถอัปโหลดภาพ
เลือกรูปภาพที่จะอัพโหลดแบบเดียวกับที่คุณคิดว่าเพลง
ครั้งนี้มีการอัปโหลดคุณจะได้รับชั่วโมงข้อความที่กล่าวว่าเพลงของคุณจะได้รับการจดทะเบียนภายใน 24
ตรวจสอบเพลงส่วนตัวดูโปรไฟล์ของคุณเป็นระยะ ๆ เพื่อดูเมื่อมีการโหลดเพลงของคุณ เมื่อมันคือคุณจะได้รับกล่องเพลงที่จะอนุญาตให้ผู้อื่นฟังเพลงของคุณ ไม่ว่าเมื่อใดคุณสามารถมีได้ถึง 4 เพลงในเครื่องเล่นเพลงของคุณ

และนั่นมัน! ตอนนี้ทุกคนสามารถรับฟังการสร้างสรรค์เดิมของคุณ การปรับรุ่นเว็บไซต์ของคุณโดยการเพิ่มรูปแบบและอาจจะอัพโหลดวิดีโอของคุณเพื่อให้บุคคลอื่น ๆ ที่จะมาฟังเพลงของคุณ

This entry was posted in Music.Fr Articles and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment