เพลงเพื่อชีวิตสุขภาพ

ชีวิตสุขภาพจะพิจารณาสุขภาพกายใช่มั้ย? ตัวอย่างเช่นหากคุณมีไข้หรือเย็นคุณยังไม่ได้มีสุขภาพดี หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากโรคร้ายแรงเช่นมะเร็งคุณจะถือว่าไม่แข็งแรง ดังนั้นสุขภาพที่มีทั้งปัญหาทางร่างกาย? ไม่เลย! สุขภาพยังหมายถึงสภาพจิต ไตร่ตรองเกี่ยวกับเรื่องนี้เพลงที่คุณฟังมีผลต่อบุคลิกภาพของคุณ ตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบอยู่ที่นี่ : ผมชอบเพลงร็อคและฮาร์ดร็อคและได้มีความรุนแรงมากในลักษณะปัญหาผู้สร้าง, เต็มไปด้วยความสนุกสนานและพลังงาน! ตอนนี้ผมอายุครบกำหนดแล้วผมฟังเพลงแสงและฉันเพิ่มเติมที่เงียบสงบที่ไร้ความกังวล, วางกลับและยังมีพลัง

ขอให้เราสมาธิในการฟังเพลงและอารมณ์การตั้งค่า อีกครั้งขณะที่เรากำลังพูดถึงเพลงโลหะสิ่งที่คุณรู้สึกเมื่อคุณได้ยินเสียงหรือไม่ จากประสบการณ์ของฉันฉันจะบอกเพลงโลหะที่ได้รับเลือดของฉันวิ่ง, เท้าของผมปั๊มและหัวของฉันย้าย ตอนนี้เรานำเพลงคลาสสิก ขณะที่กำลังฟังองค์ประกอบด้วยBeethoven, คุณรู้สึกอย่างไร? ฉันรู้สึกดีงาม, อัจฉริยะ, การเรียน, เปิดชีวิต, ใจสมบูรณ์ วงจรอารมณ์ที่แตกต่างกันและสิ่งที่ไม่ได้ทำเพื่อกรอบของใจ?

วิธีการฟังเพลงสามารถช่วยให้คุณได้มีชีวิตที่มีสุขภาพดี? ชนิดด้านขวาของเพลงจะปรับปรุงทัศนคติและอารมณ์ของคุณ, การสร้างและบวกแนวโน้มความสุขในชีวิต มันเป็นความจริงว่าผู้ที่อยู่เสมอชีวิตมีความสุขชีวิตสุขภาพและยาวเมื่อเทียบกับคนที่มีความใส่ใจเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างไม่มีความสุข, โทษคนอื่นบ่นและอารมณ์เสีย ร่างกายของเราไม่ได้ทำอยู่เสมอที่จัดการกับความเครียด. ดนตรีเป็นรักษาเป็นไปได้
ดนตรีเป็นความสนุกสนานของทุกคน วิธีที่ดีที่คุณรู้สึกเมื่อคุณได้ยินเพลงโปรดของคุณเล่นในระบบวิทยุหรือเพลง? และคุณรู้สึกว่าเมื่อคุณได้ยินเพลงที่คุณไม่ชอบได้อย่างไร ไม่ดีใช่มั้ย?

นำภาพยนตร์ ประเภทใดที่มีการเล่นเพลงในหนังสยองขวัญ? น่ากลัวของมันสูงแหลม, เพลงประกอบ paced รวดเร็วและบางครั้งก็มาในทันที วิธีการเกี่ยวกับหนังดี? คุณเคยเห็นเพลงเสียงของ? "มันเป็นดนตรีที่มีองค์ประกอบของแสงและน่าจดจำ มันทำให้ผมรู้สึกร้องเพลง, ความสุขและการเต้น เช่นเดียวกับหนังที่สำคัญคือเพลง มันทำให้ผู้ชมที่อยู่ในอารมณ์ ในทำนองเดียวกันคุณสามารถคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์แอคชั่น

ดังนั้นวิธีที่เป็นเพลงที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของเราหรือไม่ เพียงเข้าใจในสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกดีและมีความสุข มุ่งเน้นความพยายามของคุณในเพลงว่าจะมี ซื่อสัตย์กับตัวเอง; คุณรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกดีมาก

หากคุณคิดที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้คุณควรจะหลงระเริงในเพลงบ่อยขึ้น

This entry was posted in Music.Fr Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

