Chaos การสร้างในเพลง

เราจะพูดถึงความวุ่นวายในการผลิตเพลงและการสร้างที่นี่ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเขียน แต่! ความสับสนวุ่นวายอยู่ในเทคนิคและวิธีการที่เราจะพูดคุย — เราจะเก็บบทความนี้เพื่อไม่กี่ย่อหน้าภาษาอังกฤษปกติและทำอะไรวุ่นวาย ฉันเดิมพันคุณจะอยู่บนเท้าของคุณตอนนี้! อะไรคือความสับสนวุ่นวายในเพลง? เคออสจะเป็นพื้นหลักการการจัดเรียง, ทฤษฎีดนตรีและเทคนิคการผลิตอิเล็กทรอนิกส์และ meshing พวกเขาทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อให้สิ่งใหม่ ๆ มีเป็นคำสั่งซื้อในความสับสนวุ่นวายเสมอ แต่ในขณะที่เป็นสาย?

มันยากที่จะทราบว่าสิ่งที่ผู้ชมของคุณจะทนเท่าที่วุ่นวายไป คาดว่าจะเสมอที่ง่ายที่สุดที่จะแยกแยะ แต่ไม่ได้เสียงหวานเช่นเดียวกับความยุ่งเหยิงวุ่นวายที่คุณสามารถสร้างโดยพลิกสวิทช์ไม่กี่ จริงหรือไม่ ฉันคิดว่าดังนั้น

ในระดับฐานมากนักดนตรีสร้างคำสั่งซื้อจากความสับสนวุ่นวาย จริงๆถ้าคุณคิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้มีหลายล้านวิธีเรียงสับเปลี่ยนความถี่ที่แตกต่างกันว่าเราสามารถใช้และยังเราได้มีการจัดการเพื่อ จำกัด มีความสับสนวุ่นวายในเพลง เราได้สร้างเปียโนและกีต้าร์ทั้งสองที่กีฬาน้อยกว่าไม่กี่ร้อยบันทึกหลังใหม่จะทำให้ ณ สิ้นวันเราเพียงแค่ต้องการให้เพลง เราต้องการสร้างสิ่งที่คนอื่นจะได้ยินเสียงและป้ายชื่อเพลง นี่คือความสำเร็จแล้วไม่สนใจด้านคุณภาพทั้งหมดที่จุดนี้

นักดนตรีมีความยาวได้พบกับเครื่องมือสร้างเพลงอัตโนมัติและปลั๊กอินที่นำเสนอโดยผู้ผลิตและ Cubase เหมือนคลื่น ทำไมสิ่งเหล่านี้ได้ไม่ติดหรือไม่
หนึ่งคำอธิบายที่สามารถให้บริการเป็นที่มนุษย์ทุกคนมีเครื่องมือในการกรองความสับสนวุ่นวาย : สมองของเรา หรือระบบการได้ยินเสียงร้องเจี๊ยก ๆ สามารถเลี้ยงนก, สุนัขเห่าและรถรีดด้วย แต่ด้วยเวลาที่เราได้ยินเสียงรถไอศครีมหรือความก้าวหน้าบางอย่างของ tweets โดยชาวนกท้องถิ่นเราได้ทันทีจะตอบสนองต่อสิ่งที่เราได้ยินและ บริษัท ร่วม แหล่งที่มาของเสียงด้วย

แนวเพลงที่คุณเลือกแล้วกล่าวว่าสิ่งที่เกี่ยวกับคุณและความอดทนของคุณสำหรับความสับสนวุ่นวาย สำหรับตัวอย่างเช่นบางคนจะลงสนาม RnB โดยทั่วไปจะสร้างความสับสนวุ่นวายและได้ยินเสียงน้อยกว่าคนไปในสภาพแวดล้อมที่มีทราย DnB คำแนะนำแก่คนทุกประเภทและภูมิหลังทางดนตรีของผม : ให้ความวุ่นวายเรามาสนุกกัน ให้มันมีห้องเล่นเพราะไม่สามารถอยู่ในที่สุดตื้นของ sandbox สำหรับชีวิตทั้งหมดของเราและไม่พบสิ่งที่มันต้องการที่จะให้สมองของเราคลั่งกับการทดลองบางอย่าง เชื่อถือฉันเมื่อความวุ่นวายได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่คุณสร้างทุกท่านจะได้เรียนรู้เพื่อการควบคุมมันและชัดแจ้งของรางวัลที่ใหญ่ที่สุดก็

This entry was posted in Music.Fr Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

