เรียนรู้กีต้าร์ — Tab Sheet หรือเพลง?

กีต้าร์หลายคนยืนยันว่าวิธีเดียวที่จะหัดเล่นกีตาร์คือการเรียนรู้ที่จะอ่านแผ่นเพลง บางคนไปเท่าที่จะกล่าวว่าหากแท็บกีต้าร์ทั้งหมดถูกถอดออกจากโลกในระดับของการเล่นกีตาร์จะมีมากขึ้น หลักในการคัดค้านความคิดที่ว่าก็คือจำนวนผู้เล่นกีต้าร์ที่มีชื่อเสียงไม่เคยเรียนรู้ที่จะอ่านแผ่นเพลง บางแห่งอาจมีปัญหากับแท็บ Eric Clapton, Jimi Hendrix, Tommy Emmanuel และ Jeff Beck มีตัวอย่างจ้า แน่นอนมือกีต้าร์ทั้งหมดเหล่านี้ดังต่อไปนี้ที่มีนิสัยเฉพาะของตัวเองวิธีของพวกเขาในการบอกตัวเองผ่านกีต้าร์มากกว่าการเรียนรู้ที่หลากหลายของดนตรี แต่ยังมีผู้ที่มีความคิดของโลกทั้งโลกของเพลงที่จะปิดให้กับผู้ที่ยังไม่ได้เรียนรู้ที่จะอ่านสัญกรณ์ อะไรจะอาจจะถูกให้ฟื้นคืนชีพหากแท็บถูกตัดออกจะมีระดับของการสื่อสารระหว่างมือกีต้าร์เพราะเราจะทั้งหมดจะพูดภาษาเดียวกัน

แต่มีโอกาสน้อยมากที่ผู้เล่นกีต้าร์ที่มีเพิ่มเติมของวิธีการเกี่ยวกับสัญชาตญาณเพื่อกีตาร์เคยจะใช้สัญกรณ์ปัญหาและมาตรฐานการเรียนรู้ทฤษฎีดนตรี ในขณะเดียวกันคนที่ได้ทำให้ความพยายามในการเรียนรู้ที่จะอ่านเพลงจะยังคงรู้สึกว่าพวกเขามีความเข้าใจมากขึ้นของกีต้าร์และความสามารถในการเรียนรู้เพลงใหม่เร็วกว่ามือกีต้าร์ที่ไม่ได้มีทฤษฎีพื้นหลังของที่ปลายนิ้วของพวกเขา .

คุณอาจกล่าวได้ว่าบรรทัดล่างคือสิ่งที่เหมาะกับแต่ละบุคคล หากคุณสามารถเล่นกีต้าร์ แต่ไม่สามารถอ่านเพลง, การที่ทำให้คุณเล่นกีต้าร์เฮงซวย? แท็บความอ่อนแอกับการเรียนรู้จากการเป็นระยะเวลาและจังหวะที่ไม่สามารถเรียนรู้ได้จากแท็บ แต่บางคนเขียนแท็บการรวมองค์ประกอบของสัญกรณ์เพลงแผ่นที่แสดงค่าและบันทึกเวลาและชนิดของเครื่องหมายนี้เป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้

มีให้เป็นผู้เล่นกีตาร์เพลงแผ่นที่ดูสัญกรณ์เหมาะเป็นภาษาที่ได้รับการคิดค้นแป้นพิมพ์โดยผู้เล่นและไม่ได้เป็นอย่างดีกีต้าร์ ควรสังเกตว่าหากไม่มีการเรียนรู้ทฤษฎีดนตรีเป็นอย่างดีเรียนรู้ที่จะอ่านเพลงเป็นเพียงเพลงส่วนหนึ่งของการใช้ภาษาและไม่ได้จัดการที่ดีมีประโยชน์มากขึ้นกว่าที่แท็บ นอกจากนี้ปริมาณของทฤษฎีดนตรีมือกีต้าร์เรียนรู้อยู่ในสัดส่วนการทั่วไปของเขาสนใจในเพลงใน แต่จะไม่จำเป็นต้องให้เขาเล่นกีต้าร์ดีกว่าคนที่ไม่อ่านเพลง

จะได้รับการมักจะชี้ให้เห็นโดยผู้เล่นกีต้าร์ที่เล่นในที่โล่งหรือการปรับแต่งอื่นว่าถ้าคุณจะใช้ในการอ่านและการเล่นดนตรีในการจูนมาตรฐานที่คุณอาจพบว่ามันยากมากที่จะเห็นอ่านเขียนชิ้นอื่นในการปรับแต่งการใช้โน้ตดนตรีมาตรฐาน ถ้าเป็นจริงก็จะขอแนะนำให้อ่านเพลงกีต้าร์ไม่ได้มาตรฐานสากลเพื่อความเข้าใจที่สำคัญของ

This entry was posted in Music.Fr Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment